• Nồi áp suất Alpha AL-60 1078

Nồi áp suất Alpha AL-60

750,000 đ

Mô tả sản phẩm

- Mã sản phẩm: D20

- Sử dụng dễ dàng

- Làm nước mau sôi

- Sử dụng an toàn

- Vệ sinh sạch sẽ

- Bảo hành: 12 Tháng

- Bảo Hành Chính Hãng

Số lượng

Nồi áp suất Alpha AL-60

nồi áp suất giá rẻ


Nồi áp suất điện Alpha AL-60 dung tích 6L được thiết kế dựa trên công nghệ áp suất điện có mức công suất 1000W giúp tiết kiệm thời gian nấu và bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Nồi hỗ trợ  các chức năng nấu cơm, cháo, súp và hầm thịt, gân, xương... trong thời gian ngắn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng món ăn. Ngoài ra, nồi được sản xuất bằng nhôm dày 2mm hạn chế móp méo khi va chạm. Với chế độ nấu và giữ ấm tự động, nồi áp suất điện Alpha AL-60 là một sự lựa chọn tốt cho gia đình bạn.

Công suất 1000W

Mức công suất cao làm thực phẩm nhanh chín, giúp tiết kiệm thời gian nấu và điện năng tối đa.

Chế độ tự động

Nồi áp suất điện Alpha AL-60 tự động chuyển từ chế độ nấu sang hâm nóng giúp bạn yên tâm làm các việc khác mà không mất nhiều thời gian chú ý.

Thiết kế bền chắc và tiện lợi

Nồi nhôm được thiết kế theo kết cấu tổ ong dày 2mm, hạn chế bị móp méo do va chạm và giữ sản phẩm luôn như mới. Hơn nữa, thức ăn không bám dính trên nồi nhờ lớp men chống dính, giúp việc vệ sinh sau sử dụng dễ dàng hơn.

Đa chức năng

Bạn có thể sử dụng các chức năng  của nồi để nấu món đơn giản như cơm, cháo, súp hay phức tạp như làm thịt đông, luộc/hầm đậu, gân, xương, thịt...

Nồi áp suất Alpha AL-60

Model AL-60

Nguồn điện 220v - 50Hz

Công suất 1000W

Dung tích  6 lít

Đường kính 22cm

Áp suất làm việc 40 - 70 Kpa

Áp suất giớ hạng 90Kpa

Nhiệt độ hâm nóng  60 - 80oC

Thời gian duy trì áp suất 0 - 30 min

Kích thước 315x315x380

Sản phẩm cùng loại
Sản phẩm cùng thương hiệu
2,700,000 đ
MS28J5255UB/SV
Số lượng:
Thời tiết đang ngày càng nóng lên, nhu cầu mua một chiếc máy lạnh giá rẻ cho gia đình là điều cấp thiết. Hiện nay các thiết bị máy lạnh inverter của các hãng máy lạnh sanyomáy lạnh mitsubishi đều đáp ứng được các yêu cầu đó của khách hàng. Tuy nhiên ngoài việc sử dụng một máy lạnh giá rẻ hiện tại bạn cũng cần lưu ý khi mua máy lạnh rằng cần một chiếc máy lạnh tiết kiệm điện để giảm thiểu hiệu ứng nhà kính và tiết kiệm tài nguyên cho quốc gia. Khi bạn cần một chiếc máy lạnh đứng tiết kiệm điện, hãy tham khảo các dòng máy lạnh toshibamáy lạnh sharp. Chúng hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng máy lạnh công suất nhỏ, cho phòng ngủ hay phòng khách đơn, hãy tham khảo dòng máy lạnh 1 ngựa của các hãng máy lạnh reetechmáy lạnh samsung để có một chiếc máy lạnh đúng công suất của mình.
HOTLINE: 090.66.99.038