• NỒI ÁP SUẤT ĐIỆN SANYO ECJ-JH9075 (5 LÍT) 1080

NỒI ÁP SUẤT ĐIỆN SANYO ECJ-JH9075 (5 LÍT)

1,920,000 đ

Mô tả sản phẩm

- Mã sản phẩm: D20

- Sử dụng dễ dàng

- Làm nước mau sôi

- Sử dụng an toàn

- Vệ sinh sạch sẽ

- Bảo hành: 12 Tháng

- Bảo Hành Chính Hãng

Số lượng

NỒI ÁP SUẤT ĐIỆN SANYO ECJ-JH9075 (5 LÍT)

nồi áp suất điện giá rẻ


Dung tích lớn 5L

Với dung tích lớn 5L, nồi áp suất điện tử Sanyo ECJ-JH9075 rất thích hợp dùng nấu lượng lớn nguyên liệu trong một lần, phù hợp cho các bữa tiệc gia đình.

Công suất lớn và chế độ hẹn giờ nấu ăn nhanh và ngon

Công suất lớn 900W cùng với chế độ hẹn giờ hỗ trợ bạn nấu nướng nhanh, tiết kiệm được nhiều thời gian công sức và vẫn giữ nguyên chất dinh dưỡng và hương vị của thức ăn, tốt cho sức khỏe.

Lòng nồi chống dính cao cấp


Lòng nồi áp suất bằng men an toàn cho sức khỏe người dùng, chống dính giúp chùi rửa dễ dàng. Nồi tráng men nấu cơm sẽ cho vị ngon hơn khi dùng lòng nồi inox.

Bảng điều khiển điện tử

Bảng điều khiển điện tử và màn hình hiển thị rõ ràng, giúp bạn cài đặt sẵn chương trình nấu dễ dàng.

6 chế độ nấu đa dạng

Nồi có đa chức năng nấu nướng, giúp bạn thực hiện được nhiều món ăn khác nhau như: nấu thịt, nấu cháo, rau củ, nấu soup, hầm xương, nướng bánh...

Quai xách tiện dụng

Nồi có một quai xách nhỏ giúp cho bạn dễ dàng di chuyển nồi mà không sợ bị rơi hay vô tình va đập vào thiết bị khác.

Chức năng hâm tự động

Nồi có chức năng nhớ, bạn có thể thao tác bằng tay hay để nồi tự động chuyển từ chế độ nấu sang hâm nóng khi thực phẩm chín giúp bạn yên tâm làm các việc khác mà không mất nhiều thời gian chú ý. Chức năng này giúp giữ nguyên mùi vị và chất dinh dưỡng của thức ăn sau khi nấu, có lợi cho sức khỏe của gia đình bạn.

Hệ thống đảm bảo an toàn

Nồi áp suất điện Sanyo ECJ-JH9075 có hệ thống kiểm soát khi nhiệt độ cao, có van xả tránh bị phỏng, chống tràn nước, an toàn cho người sử dụng.

Phụ kiện đi kèm

Khi mua nồi bạn sẽ được tặng cốc đong gạo, muỗng múc cơm tiện lợi cho việc nấu nướng.

NỒI ÁP SUẤT ĐIỆN SANYO ECJ-JH9075 (5 LÍT)

  THÔNG SỐ KỸ THUẬT NỒI ÁP SUẤT ĐIỆN SANYO ECJ-JH9075

Hãng sản xuất SANYO
Dung tích  5L
Công suất 900W
Điện áp 220V ~ 50Hz
Vỏ nồi Inox
khối lượng  4.9kg
Kích thước 345 x 345 x 301 mm
Xuất xứ Chính hãng
Bảo hành 12 tháng

Sản phẩm cùng loại
Sản phẩm cùng thương hiệu
2,700,000 đ
MS28J5255UB/SV
Số lượng:
Thời tiết đang ngày càng nóng lên, nhu cầu mua một chiếc máy lạnh giá rẻ cho gia đình là điều cấp thiết. Hiện nay các thiết bị máy lạnh inverter của các hãng máy lạnh sanyomáy lạnh mitsubishi đều đáp ứng được các yêu cầu đó của khách hàng. Tuy nhiên ngoài việc sử dụng một máy lạnh giá rẻ hiện tại bạn cũng cần lưu ý khi mua máy lạnh rằng cần một chiếc máy lạnh tiết kiệm điện để giảm thiểu hiệu ứng nhà kính và tiết kiệm tài nguyên cho quốc gia. Khi bạn cần một chiếc máy lạnh đứng tiết kiệm điện, hãy tham khảo các dòng máy lạnh toshibamáy lạnh sharp. Chúng hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng máy lạnh công suất nhỏ, cho phòng ngủ hay phòng khách đơn, hãy tham khảo dòng máy lạnh 1 ngựa của các hãng máy lạnh reetechmáy lạnh samsung để có một chiếc máy lạnh đúng công suất của mình.
HOTLINE: 090.66.99.038