• Nồi cơm điện Sanyo ECJ-SP18A 1.8L 1247

Nồi cơm điện Sanyo ECJ-SP18A 1.8L

755,000 đ

Nồi cơm điện tử Sanyo ECJ-SP18AWF 1.8 Lít

Nồi cơm điện tử TOSHIBA RC-18NMF(WT)VN (1,8Lít)
-    Kiểu dáng nồi nấu độc đáo
-    Công nghệ nhiệt đa chiều 360º
-    8 Chế độ nấu
-    Dễ dàng vệ sinh
-    Đa năng hiện đại

-    Van thoát hơi thông minh.

-    2 chế độ nấu tiện dụng.

-    Thương hiệu Sanyo nổi tiếng.

-    Sản xuất tại Indonesia.

-    Bảo hành 12 tháng.

Số lượng

Nồi cơm điện Sanyo ECJ-SP18A công suất 650W, dung tích 1.8L, phù hợp với gia đình 3 – 4 thành viên. Lòng nồi dày 1.2mm, nhiệt tỏa đều trên và dưới, giúp giữ ấm cơm và chất dinh dưỡng trong suốt 12 giờ. Nồi cơm điện Sanyo ECJ-SP18A sản xuất tại Indonesia theo công nghệ Nhật Bản, là sản phẩm gia dụng chất lượng cho mọi gia đình.

Chất liệu lồng nồi cơm điện Sayo

Lòng nồi dày 1.2mm, phủ men chống dính không những giúp truyền nhiệt nhanh hơn, đảm bảo thức ăn không bị bám dính lên thành trong khi nấu, mà còn đem đến sự tiện dụng khi bảo quản và vệ sinh. Chú ý rằng không nên dùng đồ kim loại để đảo và lấy thức ăn.

Chế độ nấu tự động

Chỉ cần ấn 1 nút nấu đơn giản và bạn đã rãnh tay chuẩn bị các món ăn và cơm sẽ tự nấu trong khoảng thời gian ngắn. Khi cơm chín, nồi tự động chuyển sang chế độ hâm tự động, vừa tiện lợi vừa giúp tiết kiệm điện đáng kể.

- Công suất – 650W

- Dung tích – 1.8L

- Chất liệu – Lòng nồi phủ men chống dính

- Bảng điều khiển – Cơ

Thông tin nồi cơm điện Sanyo

Sanyo là tập đoàn điện tử, điện gia dụng nổi tiếng của Nật bản, được sáng lập bởi một người anh em họ của ông Konosuke Matsushita, cha đẻ của Panasonic. Thương hiệu Sanyo đã pổ biến ở nhiều quốc gia trong khu vực và 8 năm liền được hãng nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới GFK bình chọn là thương hiệu số 1 Việt Nam về ngành hàng máy giặt, tủ lạnh và lò vi sóng. Bên cạnh đó, sản phẩm máy hút bụi cũng là một trong những thế mạnh của Sanyo khi áp dụng công nghệ Nhật bản tiên tiến vào quy trình sản xuất.

Nồi cơm điện Sanyo ECJ-SP18A 1.8L

Sản phẩm cùng thương hiệu
2,700,000 đ
MS28J5255UB/SV
Số lượng:
Thời tiết đang ngày càng nóng lên, nhu cầu mua một chiếc máy lạnh giá rẻ cho gia đình là điều cấp thiết. Hiện nay các thiết bị máy lạnh inverter của các hãng máy lạnh sanyomáy lạnh mitsubishi đều đáp ứng được các yêu cầu đó của khách hàng. Tuy nhiên ngoài việc sử dụng một máy lạnh giá rẻ hiện tại bạn cũng cần lưu ý khi mua máy lạnh rằng cần một chiếc máy lạnh tiết kiệm điện để giảm thiểu hiệu ứng nhà kính và tiết kiệm tài nguyên cho quốc gia. Khi bạn cần một chiếc máy lạnh đứng tiết kiệm điện, hãy tham khảo các dòng máy lạnh toshibamáy lạnh sharp. Chúng hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng máy lạnh công suất nhỏ, cho phòng ngủ hay phòng khách đơn, hãy tham khảo dòng máy lạnh 1 ngựa của các hãng máy lạnh reetechmáy lạnh samsung để có một chiếc máy lạnh đúng công suất của mình.
HOTLINE: 090.66.99.038