• Quạt tháp Alpha AL-010 1522

Quạt tháp Alpha AL-010

1,550,000 đ
Mã sản phẩm: AL-010
Xuất xứ: Trung Quốc
Số lượng

Quạt tháp Alpha AL-010 nổi bật với kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, rất sang trọng khi đặt ở phòng khách. Bên cạnh đó, kỹ thuật làm mát ly tâm cho luồng gió nhẹ nhàng, êm ái. Bộ phận mô tơ vận hàng êm, giảm thiểu tiếng ồn, để người dùng thư thái tận hưởng làn gió mát dịu. Quạt tháp Alpha AL-010 có 3 tốc độ, 3 chế độ gió, chức năng hẹn giờ và điều khiển từ xa mang lại cho bạn thêm nhiều tiện lợi khi sử dụng.
 
Đặc điểm nổi bật
 
Vận hành êm
Quạt tháp Alpha AL-010 thiết kế giảm thiểu tiếng ồn, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của bạn và những người trong gia đình.
 
Cài đặt hẹn giờ
Quạt có chức năng hẹn giờ các mức: 1h, 2h, 4h, 8h.
 
Chế độ gió đa dạng
Quạt có tới 3 tốc độ và 3 chế độ gió ( gió tự nhiên, gió ngủ, gió bình thường) đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.
 
Đảo gió tự động
Quạt có chế độ quay tự động giúp đảo gió làm mát cả căn phòng của bạn
 
Thiết kế sang trọng
Chất liệu vỏ nhựa màu bạc mang lại phong cách hiện đại, sang trọng cho không gian nhà ở của mình.
Chân đế hình tròn chắc chắn.


Thông tin nhãn hiệu ALPHA
 
Thương hiệu Alpha – Legend đã có mặt trên thị trường hơn 15 năm và được công nhận là thương hiệu xuất sắc tại Malaysia. Alpha  - Legend nổi tiếng với các sản phẩm: Máy tắ́m nước nóng, quạt trần trang trí và các sản phẩm gia dụng cao cấp khác. Tập hợp hơn 300 chuyên gia đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới, Alpha – Legend luôn mang đến các sản phẩm đẹp, chất  lượng và những dịch vụ chu đáo nhất.
 

Quạt tháp Alpha AL-010

- Công suất 45W
- Hiển thị nhiệt độ
- Chế độ: gió tự nhiên, ngủ
- Quạt 3 tốc độ
- Kích thước 105x31x31 cm
- Kích thước thân quạt 27cm
- Có remote
- Chế độ quay 80 độ
- Thiết kế độc đáo với màu bạc sang trọng
- Trọng lượng 4.7 kg
- Có nắp đậy phím bấm
- Đèn led hiển thị
- Sản xuất: Trung Quốc
- Bảo hành: 12 tháng

Sản phẩm cùng loại
920,000 đ
218/3B - Không hộp số
Số lượng:
Sản phẩm cùng thương hiệu
2,700,000 đ
MS28J5255UB/SV
Số lượng:
Thời tiết đang ngày càng nóng lên, nhu cầu mua một chiếc máy lạnh giá rẻ cho gia đình là điều cấp thiết. Hiện nay các thiết bị máy lạnh inverter của các hãng máy lạnh sanyomáy lạnh mitsubishi đều đáp ứng được các yêu cầu đó của khách hàng. Tuy nhiên ngoài việc sử dụng một máy lạnh giá rẻ hiện tại bạn cũng cần lưu ý khi mua máy lạnh rằng cần một chiếc máy lạnh tiết kiệm điện để giảm thiểu hiệu ứng nhà kính và tiết kiệm tài nguyên cho quốc gia. Khi bạn cần một chiếc máy lạnh đứng tiết kiệm điện, hãy tham khảo các dòng máy lạnh toshibamáy lạnh sharp. Chúng hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng máy lạnh công suất nhỏ, cho phòng ngủ hay phòng khách đơn, hãy tham khảo dòng máy lạnh 1 ngựa của các hãng máy lạnh reetechmáy lạnh samsung để có một chiếc máy lạnh đúng công suất của mình.
HOTLINE: 090.66.99.038