• Ấm đun siêu tốc Donlim KE7166 1380

Ấm đun siêu tốc Donlim KE7166

360,000 đ

Ấm đun siêu tốc Donlim KE7166

  • Thiết kế sang trọng với công nghệ cao.
  • Vỏ bình bằng thủy tinh cao cấp.
  • Hiệu quả nấu và độ bền cao.
  • Tự động ngắt điện.
  • Dễ dàng quan sát với mức hiện thị mực nước.
  • An toàn cho người sử dụng.
Số lượng

Ấm đun siêu tốc Donlim KE7166

Hoạt động mạnh mẽ với công suất 1000W và được trang bị hệ thống đốt nóng với tấm nhiệt phẳng bằng thép không gỉ, ấm siêu tốc Donlim KE7166 cho khả năng đun sôi nước nhanh và hiệu quả. Nhờ đó, chỉ trong thời gian ngắn, bạn đã có sẵn ngay nước nóng để pha trà, cà phê hay chế biến mì gói.

Đặc biệt hơn, sản phẩm được tích hợp chức năng tự động ngắt điện khi nước sôi hoặc cạn nước, cho bạn yên tâm sử dụng trong mọi tình huống.

Ấm có công suất lớn cho khả năng đun sôi nước nhanh, vì thế việc pha trà, cà phê hay chế biến mì gói trở nên tiện lợi hơn rất nhiều.

Đế tiếp điện của Donlim có thể xoay 360 độ nhờ vào cấu tạo đế tiếp điện đặc biệt. Bạn có thể nhấc và đặt ấm dễ dàng ở mọi góc, rất thuận tiện khi sử dụng.

Sản phẩm này được các chuyên gia đánh giá là an toàn khi sử dụng. Ấm Donlim được trang bị thiết bị chống quá nhiệt, tự động ngắt điện khi nước sôi hoặc cạn nước. Nắp đậy được thiết kế an toàn với nút bấm mở tự động.

Donlim KE7166 sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng, không chỉ mang đến nhiều tiện ích trong việc chế biến nước nóng mà còn góp phần tô điểm cho không gian nội thất nhà bạn.

Ấm đun siêu tốc Donlim KE7166

Thông tin sản phẩm ấm đun siêu tốc Donlim KE7166

- Công suất: 1000W.

- Bình thủy tinh trong suốt.

- Dung tích: 1.0L.

- Xoay được 360 độ.

- Tự động ngắt điện khi sôi khi cạn nước.

- Có chân chống trượt.

- Điện nguồn sử dụng: 230V / 50hz.

Sản phẩm cùng loại
Sản phẩm cùng thương hiệu
2,700,000 đ
MS28J5255UB/SV
Số lượng:
Thời tiết đang ngày càng nóng lên, nhu cầu mua một chiếc máy lạnh giá rẻ cho gia đình là điều cấp thiết. Hiện nay các thiết bị máy lạnh inverter của các hãng máy lạnh sanyomáy lạnh mitsubishi đều đáp ứng được các yêu cầu đó của khách hàng. Tuy nhiên ngoài việc sử dụng một máy lạnh giá rẻ hiện tại bạn cũng cần lưu ý khi mua máy lạnh rằng cần một chiếc máy lạnh tiết kiệm điện để giảm thiểu hiệu ứng nhà kính và tiết kiệm tài nguyên cho quốc gia. Khi bạn cần một chiếc máy lạnh đứng tiết kiệm điện, hãy tham khảo các dòng máy lạnh toshibamáy lạnh sharp. Chúng hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng máy lạnh công suất nhỏ, cho phòng ngủ hay phòng khách đơn, hãy tham khảo dòng máy lạnh 1 ngựa của các hãng máy lạnh reetechmáy lạnh samsung để có một chiếc máy lạnh đúng công suất của mình.
HOTLINE: 090.66.99.038