• Ấm đun siêu tốc Sanyo KTL-8 4.2 lít 1393

Ấm đun siêu tốc Sanyo KTL-8 4.2 lít

550,000 đ

Ấm đun siêu tốc Sanyo KTL-8 4.2 lít

  • Chế độ tự ngắt điện.
  • Điều chỉnh nhiệt tự động.
  • Thiết kế tinh tết với thân bình bằng thủy tinh chịu nhiệt cao cấp
  • Đế bình được phủ bằng thép không gỉ.
  • Sản phẩm thích hợp cho cả gia đình.
Số lượng

Ấm đun siêu tốc Sanyo KTL-8 4.2 lít

Bình siêu tốc Sanyo KTL-8 được thiết kế với kiểu dáng nổi bật. Thân bình được cấu tạo bằng thủy tinh cao cấp dễ dàng vệ sinh bình đun và giúp người sử dụng dễ dàng theo dõi lượng nước trong bình.

Việc bọc thép không gỉ ở đế bình giúp tăng độ bền va thẫm mỹ cho sản phẩm. Thân bình bằng thủy tinh chịu nhiệt, trong suốt và bền đẹp

Bình có công suất cao 1850W, dung tích 4.2L giúp khách hàng đun sôi nước để nấu mì, pha sữa hay pha cà phê thật nhanh chóng, tiện lợi.

Bình siêu tốc Sanyo được các chuyên gia đánh giá an toàn cho việc sử dụng. Tính năng tự động ngắt điện được tích hợp vào bình giúp nó đảm bảo an toàn về điện khi bình cạn nước hay trong vòng 10 giây khi nước đã sôi, nhờ đó kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Ấm siêu tốc này có cách sử dụng đơn giản, trang bị công tắc đơn trên tay cầm, có đèn LED báo hiệu quá trình hoạt động của bình. Tay cầm cách nhiệt, công tắc trên tay cầm, đèn led màu xanh. Vòi nước to để dễ dàng châm nước đầy bình mà không cần mở nắp.

Ấm siêu tốc Sanyo có thể xoay 360 độ trên đế tiếp điện. Đế tiếp điện loại trung cấp có độ bền cao, giúp công đoạn nhấc bình lên xuống để châm hay rót nước không vướng víu và thật dễ dàng.

Đế xoay 360 độ tiện dụng hơn khi di chuyển bình. Bên cạnh đó, việc trang bị bộ lọc chống đóng cặn, giúp nước rót ra luôn sạch và tinh khiết.

Ấm đun siêu tốc Sanyo KTL-8 4.2 lít

Thông số kỹ thuật ấm đun siêu tốc Sanyo KTL-8 4.2 lít

1. Hãng sản xuất: Sanyo.

2. Dung tích: 4.2L.

3. Công suất: 1850W.

4. Đế xoay 360 độ, mâm nhiệt siêu tốc vòi rót rộng dễ dàng đổ đầy nước không cần mở nắp.

5. Bộ lọc không đóng cặn, có thể chùi rửa tháo lắp,

6. Vỏ bằng thủy tinh, chiu nhiệt, chống vỡ.

7. Có hiển thị mực nước Min - Max

8. Đun sôi và tự động tắt sau 10giây.

9. Đèn LEG hiển thị.

10. Đạt tiêu chuẩn RoHS

11. Bảo hành : 12 tháng

* Xuất xứ : Malaysia

Sản phẩm cùng thương hiệu
2,700,000 đ
MS28J5255UB/SV
Số lượng:
Thời tiết đang ngày càng nóng lên, nhu cầu mua một chiếc máy lạnh giá rẻ cho gia đình là điều cấp thiết. Hiện nay các thiết bị máy lạnh inverter của các hãng máy lạnh sanyomáy lạnh mitsubishi đều đáp ứng được các yêu cầu đó của khách hàng. Tuy nhiên ngoài việc sử dụng một máy lạnh giá rẻ hiện tại bạn cũng cần lưu ý khi mua máy lạnh rằng cần một chiếc máy lạnh tiết kiệm điện để giảm thiểu hiệu ứng nhà kính và tiết kiệm tài nguyên cho quốc gia. Khi bạn cần một chiếc máy lạnh đứng tiết kiệm điện, hãy tham khảo các dòng máy lạnh toshibamáy lạnh sharp. Chúng hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng máy lạnh công suất nhỏ, cho phòng ngủ hay phòng khách đơn, hãy tham khảo dòng máy lạnh 1 ngựa của các hãng máy lạnh reetechmáy lạnh samsung để có một chiếc máy lạnh đúng công suất của mình.
HOTLINE: 090.66.99.038