• Lò Nướng thủy tinh Legend LO-172 1341

Lò Nướng thủy tinh Legend LO-172

705,000 đ

- Mã sản phẩm: LO-172

- Bảo hành: 12 Tháng

- Bảo hành Chính Hãng

- Xuất sứ: Chính hãng

Mã sản phẩm: CV-BA22V
Bảo hành: 12 Tháng
Bảo hành Chính Hãng
Xuất sứ: Chính hãng
Số lượng


Lò Nướng thủy tinh Legend LO-172

Lò nướng điện legend LO-172 được thiết kế cho cách nấu ăn đơn giản nhưng hoàn hảo. Lò nướng điện legend LO-172  bao gồm một chức năng tự làm sạch kết quả cuối cùng là sự thuận tiện và đa dạng. Sạch sẽ với mặt kính trong và Inox là sự khen ngợi cho phong cách và sự trang nhã của bất kỳ nhà bếp hiện đại nào.

 

Lò nướng điện legend LO-172 sử dung công nghệ halogen đổi lưu giúp thực phẩm chín vàng đều, giảm cholesteron do mỡ được rút ra trong quá trình nướng giúp thực phẩm trở nên ngon hơn. Với dung tích là 12L của lò nướng điện legend LO-172 bạn có thể nướng vật phẩm lớn như: gà, cá, thịt heo… và nắp thủy tinh trong suốt giúp bạn quan sát quá trình nấu ăn trong nồi.

Lò Nướng thủy tinh Legend LO-172

- Dung tích :12 lít
- Công nghệ nướng Halogen
- Màu kem
- Lò Nướng Điện
- Loại thủy tinh dầy cao cấp
- Dung tích: 17L (có thể tăng thể tích lên 17 lít )
- Công nghệ nướng bằng đèn Halogen đối lưu giúp thực phẩm chín vàng đều, giảm cholesteron do mỡ được rút ra trong quá trình nướng.
- Nắp kính thủy tinh trong suốt
- Dễ dàng vệ sinh.
- Bảo hành miễn phí 1 năm

Sản phẩm cùng loại
Sản phẩm cùng thương hiệu
2,700,000 đ
MS28J5255UB/SV
Số lượng:
Thời tiết đang ngày càng nóng lên, nhu cầu mua một chiếc máy lạnh giá rẻ cho gia đình là điều cấp thiết. Hiện nay các thiết bị máy lạnh inverter của các hãng máy lạnh sanyomáy lạnh mitsubishi đều đáp ứng được các yêu cầu đó của khách hàng. Tuy nhiên ngoài việc sử dụng một máy lạnh giá rẻ hiện tại bạn cũng cần lưu ý khi mua máy lạnh rằng cần một chiếc máy lạnh tiết kiệm điện để giảm thiểu hiệu ứng nhà kính và tiết kiệm tài nguyên cho quốc gia. Khi bạn cần một chiếc máy lạnh đứng tiết kiệm điện, hãy tham khảo các dòng máy lạnh toshibamáy lạnh sharp. Chúng hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng máy lạnh công suất nhỏ, cho phòng ngủ hay phòng khách đơn, hãy tham khảo dòng máy lạnh 1 ngựa của các hãng máy lạnh reetechmáy lạnh samsung để có một chiếc máy lạnh đúng công suất của mình.
HOTLINE: 090.66.99.038