• Máy nướng bánh mì Electrolux ETS5604S 1328

Máy nướng bánh mì Electrolux ETS5604S

Liên hệ

- Mã sản phẩm: ETS5604S

- Bảo hành: 12 Tháng

- Bảo hành Chính Hãng

- Xuất sứ: Chính hãng

Mã sản phẩm: CV-BA22V
Bảo hành: 12 Tháng
Bảo hành Chính Hãng
Xuất sứ: Chính hãng
Số lượng

TÍNH NĂNG SẢN PHẨM

Kiểu dáng sang trọng
Lò nướng bánh mì Electrolux ETS5604S thiết kế theo phong cách châu Âu, đơn giản và lịch thiệp. Lò bằng kim loại, màu đen, đem lại nét hiện đại và tinh tế cho phòng bếp gia đình bạn.

8 chế độ thiết lập cài đặt nướng khác nhau
Khi muốn nướng bánh mí ở chế độ thích hợp, bạn chỉ cần chỉnh và chọn trên núm xoay chức năng lò nướng bánh mì Electrolux ETS5604S.

Chế độ giữ ấm
Máy có khả năng giữ ấm cho tất cả các loại bánh mì

Khay chứa vụn bánh mì có thể tháo rời
Với lò nướng bánh mì Electrolux ETS5604S bạn không phải lo lắng về vụn bánh mì rơi vãi nữa khi lò có thiết kế khay chứa vụn có thể tháo rời dễ dàng chỉ với một động tác kéo đơn giản để vệ sinh lò và giúp giữ máy luôn sạch sẽ.

Thiết kế thông minh

Lò nướng bánh mì Electrolux ETS5604S có thể tự động đưa bánh mì về vị trí trung tâm của lò cho bánh được nướng đều, giúp bạn có được những lát bánh mỳ thơm ngon cho cả gia đình mình

 

Máy nướng bánh mì Electrolux ETS5604S

Thông số kỹ thuật

Model
ETS5604S
Công suất
800 - 1000W
Nguồn điện
220V/50Hz
Màu
Bạc
Chất liệu
Nhựa và thép cao cấp
Chức năng
Nướng bánh mì, Sandwich, rã đông, hâm nóng
Chế độ
8 chế độ cài đặt
Kiểu điều khiển

Kích thước (C x R x S)mm
195 x 300 x 175 mm
Xuất sứ
Singapore
Bảo hành
12 tháng

Sản phẩm cùng thương hiệu
2,700,000 đ
MS28J5255UB/SV
Số lượng:
Thời tiết đang ngày càng nóng lên, nhu cầu mua một chiếc máy lạnh giá rẻ cho gia đình là điều cấp thiết. Hiện nay các thiết bị máy lạnh inverter của các hãng máy lạnh sanyomáy lạnh mitsubishi đều đáp ứng được các yêu cầu đó của khách hàng. Tuy nhiên ngoài việc sử dụng một máy lạnh giá rẻ hiện tại bạn cũng cần lưu ý khi mua máy lạnh rằng cần một chiếc máy lạnh tiết kiệm điện để giảm thiểu hiệu ứng nhà kính và tiết kiệm tài nguyên cho quốc gia. Khi bạn cần một chiếc máy lạnh đứng tiết kiệm điện, hãy tham khảo các dòng máy lạnh toshibamáy lạnh sharp. Chúng hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng máy lạnh công suất nhỏ, cho phòng ngủ hay phòng khách đơn, hãy tham khảo dòng máy lạnh 1 ngựa của các hãng máy lạnh reetechmáy lạnh samsung để có một chiếc máy lạnh đúng công suất của mình.
HOTLINE: 090.66.99.038