• TIVI LED TOSHIBA 40L5550VN (Smart TV) 1184

TIVI LED TOSHIBA 40L5550VN (Smart TV)

9,800,000 đ

 

TIVI LED TOSHIBA 40L5550VN (Smart TV)

Mã sản phẩm: 40L5550VN

Bảo hành: 18 tháng

Chính hãng

Xuất sứ: Chính hãng

 

 

Số lượng

Smart Tivi LED 40 inch Toshiba 40L5550 
Thiết kế thanh mảnh, tinh tế

- Smart Tivi LED Toshiba 40L5550 nổi bật với thiết kế mỏng, vuông vắn với màn hình mỏng, phẳng mang đến sự sang trọng và cá tính cho không gian nhà bạn.
- Góc nhìn rộng 178 độ của tivi còn giúp người dùng dễ dàng chọn vị trí xem khác nhau mà không sợ làm ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.
- Ngoài ra, chân đế tivi được thiết kế đặc biết bằng chất liệu cao cấp và màu sắc nhã nhặn góp phần làm tăng nét sang trọng cho tivi.

Hình ảnh thật như ngoài cuộc sống

Smart Tivi LED Toshiba 40L5550 không chỉ sở hữu màn hình 40 inch vừa đủ mà còn được trang bị màn hình Full HD cho hình ảnh rõ nét, sống động.

Chất lượng hình ảnh Full HD rõ nét

Đồng thời, Smart Tivi còn được tích hợp nhiều công nghệ hình ảnh để mang đến hình ảnh đẹp nhất cho người dùng:
+ Công nghệ CEVO Engine Premium: Công nghệ này cải thiện hơn nữa tốc độ hình ảnh mang đến trải nghiệm hình ảnh mượt mà, rõ nét hơn. Ngoài ra, công nghệ này hoạt động dựa trên một chip lõi tứ của Toshiba, chip này còn có khả năng kết hợp cùng công nghệ Cevo Engine Premium giúp tăng cường hiệu năng khi chơi game với khả năng xử lý hình ảnh, âm thanh hiệu quả.

Hình ảnh sắc nét như thật

+ Tần số quét 200 Hz: Với tần số này, bạn sẽ được trải nghiệm những pha hành động mượt mà hay những pha bóng đầy gay cấn trong những trận cầu nảy lửa.

Âm thanh mạnh mẽ, sống động
Smart Tivi LED Toshiba 40L5550 không chỉ được thiết kế với sự kết hợp của 2 loa có tổng công suất 20W mà còn trang bị hàng loạt công nghệ âm thanh tiên tiến:
+ Công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus: cung cấp âm thanh vòm, cho âm thanh chất lượng cao, giúp âm thanh lan tỏa mọi hướng, trong trẻo và cực chất.
+ Tính năng Power Bass Booster: giúp xử lý các dãy tần âm chênh lệch lớn, cho âm thanh hài hòa, rõ ràng.
+ Công nghệ Audio Source Filtering: giúp tăng cường độ âm thanh nền, hội thoại, loại bỏ tạp âm, giúp người dung trải nghiệm âm thanh thoại tốt hơn;
+ Công nghệ âm thanh Audio Distortion Control: còn giúp mang đến hiệu ứng âm thanh trầm, duy trì âm có tần số nhỏ, hạ thấp âm có tần số lớn, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và ấn tượng cho người xem.

Smart tivi với hệ điều hành Android

Smart Tivi LED Toshiba 40L5550 được ứng dụng hệ điều hành Android KitKat 4.4 . Hệ điều hành này có kho ứng dụng cực khủng với nhiều ứng dụng phục vụ cho các thành viên trong gia đình, Giờ đây, bạn có thể tha hồ sử dụng và trải nghiệm các ứng dụng phong phú không phải trên một màn hình vài inch như điện thoại mà là màn hình lớn 40 inch dễ dàng.
Ngoài ra, tivi được tích hợp đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 cho phép bạn xem được 15 kênh KTS hoàn toàn miễn phí với chất lượng hình ảnh cao, ổn định.

Kết nối tiện lợi

+ HDMI: Tivi được trang bị 3 cổng HDMI giúp bạn nhanh chóng phát các nội dung từ đầu DVD, laptop lên tivi thông qua cáp kết nối HDMI tiện dụng
+ USB: Bạn có thể tha hồ xem phim, nghe nhạc trực tiếp từ USB mà không cần có thiết bị phụ trợ nào khác. Đồng thời, bạn có thể kết nối chuột và bàn phím qua cổng USB cùng màn hình 40 inch giúp bạn dễ dàng điều khiển và nhập liệu hơn.
+ Screen mirroring: Kết nối này cho phép tivi ghép nối không dây với những thiết bị cầm tay thông minh khác như điện thoại hay máy tính bảng, giúp bạn giải trí cực tốt với màn hình 40 inch thay vì 5 hay 6 inch của thiết bị di động.

 

TIVI LED TOSHIBA 40L5550VN (Smart TV)

TỔNG QUAN TIVI


Model 40L5550
Kích thước màn hình
40 inch
Độ phân giải 1920x1080 pixel
Loại đèn LED LED nền
Tần số quét (Hz) AMR 200Hz 
Smart TV/ Internet TV
Bộ nhớ 8GB
Nguồn điện
110 - 240V AC 50/60Hz
Công suất
80W


 
 
Tích hợp đầu kĩ thuật số DVB-T2 (Vietnam : V1.2.1)
Công nghệ hình ảnh Tivi
CEVO Engine
   
 
 
Hệ thống âm thanh 
Dolby Digital Plus, Power Bass Booster, Audio Distortion Control, Audio Source Filtering
Hệ Thống Loa
2
Công suất 10W


CỔNG KẾT NỐI
 
 
Composite

Component
Tích hợp Wifi
Cổng Internet (LAN) 1 Cổng
USB 2 Cổng (Nhạc, Phim, Hình ảnh)
HDMI 3 Cổng
Antena
1
Chia sẽ thông minh(Miracast, Widi, Wifi Direct)
Không


 
 
Hệ điều hành Android
Giao diện
Android
Trình duyệt web Có tích hợp sẵn
Youtube Có thể tải về
Facebook Có thể tải về
Skype Có thể tải về
Ghi hình thông minh Time Machine II --
Chia sẻ thông minh (MHL/ 2nd Display/ Miracast /Widi) --
Điều khiển thông minh Magic Remote
Không
Điều khiển bằng giọng nói (Tiếng Anh)
Không
   
 
 
Tiết Kiệm Điện
--
USB Movie --
Bảo vệ mắt --
   
 
 
Kích thước (mm) (bao gồm đế) 904 x 568 x 181 mm
Kích thước (mm) (Không có đế) 904 x 525 x 68 mm
Trọng lượng (kg) (bao gồm đế) 11,5 Kg
Trọng lượng (kg) (Không có đế) 10 Kg
Xuất sứ
Indonesia
Năm sản xuất 2015

Sản phẩm cùng loại
Sản phẩm cùng thương hiệu
27,700,000 đ
LC-60LE631M
Số lượng:
Thời tiết đang ngày càng nóng lên, nhu cầu mua một chiếc máy lạnh giá rẻ cho gia đình là điều cấp thiết. Hiện nay các thiết bị máy lạnh inverter của các hãng máy lạnh sanyomáy lạnh mitsubishi đều đáp ứng được các yêu cầu đó của khách hàng. Tuy nhiên ngoài việc sử dụng một máy lạnh giá rẻ hiện tại bạn cũng cần lưu ý khi mua máy lạnh rằng cần một chiếc máy lạnh tiết kiệm điện để giảm thiểu hiệu ứng nhà kính và tiết kiệm tài nguyên cho quốc gia. Khi bạn cần một chiếc máy lạnh đứng tiết kiệm điện, hãy tham khảo các dòng máy lạnh toshibamáy lạnh sharp. Chúng hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng máy lạnh công suất nhỏ, cho phòng ngủ hay phòng khách đơn, hãy tham khảo dòng máy lạnh 1 ngựa của các hãng máy lạnh reetechmáy lạnh samsung để có một chiếc máy lạnh đúng công suất của mình.
HOTLINE: 090.66.99.038